1.BBS Relationship Management:
Là công cụ hỗ trợ chiến lược kinh doanh giúp bạn gia tăng lợi nhuận:
bằng cách xem nhu cầu khách hàng là trọng tâm của doanh nghiệp. BBS Relationship Management cho bạn thông tin về kinh doanh và tiếp thị chính xác và đầy đủ để bạn tập trung các mối quan hệ theo từng phân khúc khách hàng. Vì vậy, bạn sẽ có được quyết định chính xác và kịp thời cũng như kiểm soát được hoạt động tiếp thị kinh doanh.
BBS còn giúp bạn có được quyết định khôn ngoan và nhanh chóng:
không chỉ dựa trên thông tin giao dịch quá khứ mà còn thông tin thương mại cập nhật cho từng đối tác nhằm gia tăng sự thỏa mãn của khách hàng và sự chủ động cho nhân viên của bạn. Công việc kinh doanh sẽ hiệu quả hơn.
2.Bảng Tóm Tắt Chức Năng:
Quản Lý Đối Tác (v1,2,3,4) BBS-RM/001
Bạn sử dụng Tính Năng này để nắm được tất cả các mối quan hệ của bạn và làm cho việc tiếp cận họ trở thành vấn đề riêng của bạn.
· Trong Tính Năng “Quản Lý Đối Tác”, bạn có thể nhập vào thông tin về các mối quan hệ kinh doanh của bạn. Đối với mỗi quan hệ, bạn sẽ định ra những cá nhân nào liên quan đến mối quan hệ đó. · Bạn có thể phân loại các mối quan hệ của bạn dựa trên các câu hỏi Định hướng trước nhằm có được một cái nhìn rõ ràng về những khách hàng tiềm năng và khách hàng thực sự.
· Tính Năng này tích hợp mật thiết với “Quản Trị Bán Hàng” và “Quản Trị Mua Hàng”, điều đó có nghĩa là bạn có thể đưa ra các bản chào giá cho các khách hàng tiềm năng hay thiết lập các hồ sơ bán hàng cho những cá nhân đặc biệt của mối quan hệ (phải có Quản Lý Đơn Hàng Bán) Bạn cần phải có “Kế Toán Tổng Hợp” khi sử dụng tính năng này.
Phân Loại Đối Tác (v1,2,3,4) BBS-RM/002
· Bạn sử dụng Tính Năng này để sắp xếp các mối quan hệ theo nhiều loại khác nhau.
· Trong Tính Năng này, bạn sẽ được chương trình tự động sắp xếp lại khách hàng dựa trên các tiêu chuẩn do bạn định ra, thí dụ như, bạn có thể yêu cầu chương trình sắp xếp các mối quan hệ của bạn theo mức thu nhập. Bạn có thể sử dụng thông tin này để hướng các mối quan hệ đó cho các cuộc vận động của bạn.
· Bạn có thể phân loại các khách hàng của bạn theo các tiêu chí A,B, C và thậm chí sử dụng Tính Năng này để định giá. Nói một cách khác, bạn có thể qui trọng lượng của hai câu hỏi để xác định giá trị của câu hỏi thứ ba. Bạn cần phải có “Quản Lý Đối Tác” khi sử dụng tính năng này.
Thông Tin Thương Mại (v1,2,3,4) BBS-RM/003
· Tính năng này giúp bạn ghi nhận thông tin thương mại/kinh tế của đối tác để hỗ trợ bạn hiểu rõ đối tác, đối thủ cạnh tranh, đối tác đại lý nhằm gia tăng sự thỏa mãn cho đối tác của bạn.
· Tính năng này còn giúp bạn có được thông tin để phân tích thị trường.
Đối Thủ Cạnh Tranh (v1,2,3,4) BBS-RM/004
· Tính năng này giúp bạn theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn.
· Tính năng này còn giúp bạn ghi nhận các điểm mạnh/yếu cũng như các deal thất bại/thành công liên quan đến đối thủ cạnh tranh của bạn.
Đối Tác Đại Lý (Chiến Lược ) (v1,2,3,4) BBS-RM/005
· Tính năng này hỗ trợ bạn theo dõi, quản lý các đối tác đại lý/chiến lược cũng như năng lực của họ khi hợp tác với bạn.
Quản Lý Chương Trình Khuyến Mãi (v1,2,3,4) BBS-RM/006
· Bạn sử dụng Tính Năng này để tổ chức các chương trình khuyến mãi dựa trên các tiêu chí mà bạn đã tạo ra. Bạn có thể phân loại các mối quan hệ của bạn dựa trên các tiêu chuẩn như doanh số, mô tả sơ lược và mối tương tác qua lại. Cũng có thể sử dụng lại các tiêu chí hiện có hoặc các tiêu chuẩn phân loại khác. Bạn cần phải có “Quản Lý Đối Tác” khi sử dụng tính năng này.
Quản Lý Cơ Hội,Cơ Hội Khả Thi và Tiềm Năng (v1,2,3,4) BBS-RM/007
· Bạn sử dụng Tính Năng này để theo dõi diễn biến các cơ hội kinh doanh.
· Bạn có thể chia các qui trình kinh doanh của bạn thành nhiều giai đoạn khác nhau mà sau đó bạn sẽ dùng để quản lý các cơ hội kinh doanh của bạn.
· Trong Tính Năng này, bạn sẽ có được một cái nhìn tổng quát về toàn bộ các cơ hội kinh doanh trong một quá trình. Bạn cần phải có “Quản Lý Đối Tác”, “Quản Lý Công Việc” & “Nhân Viên Bán/ Mua Hàng” khi sử dụng tính năng này.
Quản Lý Công Việc (v1,2,3,4) BBS-RM/008
· Bạn sử dụng Tính Năng này để tổ chức các tác vụ liên quan đến các hoạt động kinh doanh và tiếp thị của bạn. Bạn có thể thiết lập các danh mục việc phải làm cho chính bạn và gán các công việc ấy cho những nhân viên khác hoặc các nhóm nhân viên. Bạn có thể thiết lập một cách tự động các việc phải làm và các hoạt động thường xuyên gồm nhiều việc phải làm. Bạn cần phải có “Quản Lý Đối Tác” khi sử dụng tính năng này.
Quản Trị Tích Hợp Tài Liệu (v3,4) BBS-RM/009
· Bạn sử dụng Tính Năng này để nhập vào tất cả các tương tác xảy ra giữa bạn và các mối quan hệ của bạn, như các cú gọi điện thoại, các cuộc họp hoặc thư từ. Bạn có thể kèm theo tài liệu các tập tin Microsoft Word, các tập tin Microsoft Excel.
· Bạn cũng có thể nhờ chương trình nhập tự động các tương tác khi bạn thực hiện các động tác khác trong Business Force One®. Tất cả các tập tài liệu Business Force One® mà bạn gởi cho các mối quan hệ của bạn, như các đơn bán hàng hoặc các bản chào giá, có thể khóa lại và truy tìm lại ở một giai đoạn sau. · Bằng cách sử dụng các thiết bị viễn thông tương thích TAPI (Telephony Application Programming Interface), bạn có thể gọi một mối quan hệ của bạn bằng cách nhắp chuột vào một nút trên thẻ quan hệ. Bạn cần phải có “Quản Lý Đối Tác” & “Nhân Viên Bán/ Mua Hàng” khi sử dụng tính năng này.
Tích Hợp Hệ Thống Thư Điện Tử (v3,4) BBS-RM/010
· Bạn sử dụng Tính Năng này để khóa tất cả các thư từ liên lạc của bạn. Bạn có thể khóa tất cả các thư gửi về và các thư gởi ra ngoài qua Business Force One® hoặc Outlook và thậm chí bạn có thể thiết lập chương trình để khóa một cách tự động hoặc thủ công trong hệ thống Business Force One®.
· Giải pháp dựa trên máy chủ vì thế bắt buộc phải có Microsoft Exchange Server (tối thiểu phiên bản 5.5 với service pack 4) hay Email Server nhằm giúp bạn lưu giữ thư từ trong môi trường tự nhiên của chúng và như thế làm cho công tác quản lý của bạn được dễ dàng. Bạn cần phải có “Quản Lý Đối Tác” & “Quản Trị Tích Hợp Tài Liệu” khi sử dụng tính năng này.
Tích Hợp Với Tổng Đài Điện Thoại (v1,2,3,4) BBS-RM/011
· Sử dụng tính năng này để tích hợp các giao tế mà đối tác liên hệ